DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 38
Số lượt truy cập: 2823098
QUANG CÁO
Về việc tăng cường công tác phòng, chống, chủ động sẵn sàng ứng phó với bão, mưa lũ 9/26/2022 10:14:08 PM

THÔNG BÁO

Về việc tăng cường công tác phòng, chống, chủ động sẵn sàng ứng phó với bão, mưa lũ


Kính gửi: Hiệu trưởng (Giám đốc) các đơn vị trực thuộc.


Thực hiện Công văn số 1856/SGDĐT-VP về việc tăng cường công tác phòng, chống, chủ động sẵn sàng ứng phó với bão, mưa lũ, Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy đề nghị các đơn vị thực hiện một số yêu cầu sau:

1. Chủ động các phương án phòng, chống thiên tai, nhất là phương án ứng phó với tình huống mưa bão xảy ra liên tiếp, dài ngày. Triển khai kịp thời, hiệu quả công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai và cứu hộ, cứu nạn trong mọi tình huống, đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, địa phương, không để bị động, bất ngờ, tuyệt đối không chủ quan, lơ là.

2. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh, chủ động cho học sinh nghỉ học khi bão, lũ diễn ra; đặc biệt đối với các vùng có nhiều sông suối, địa bàn phức tạp có nguy cơ lũ quét và sạt lỡ cao… cần theo dõi sát diễn biến của thời tiết để kịp thời thông báo, tuyên truyền cho phụ huynh, học sinh nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc. Ngay sau bão, lũ các đơn vị khẩn trương huy động lực lượng khắc phục hậu quả.

3. Thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo. Đối với những tình huống phát sinh, những sự cố bất thường xảy ra trong bão, lũ phải kịp thời báo cáo về Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai, cứu hộ, cứu nạn của ngành, địa phương để kịp thời chỉ đạo, hỗ trợ.PHÒNG GD&ĐT

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Đỗ Văn Mỹ - HT - 0918240369 
Đỗ Thị Kim Liên-Admin-0823419897 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0123.8741930