DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 42
Số lượt truy cập: 2823098
QUANG CÁO
NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH BÁN TRÚ TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC KIM THỦY SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 4/6/2024 8:33:19 AM
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn (2024), ngày mùng 10 tháng Giêng (âm lịch) - tức 19/2, học sinh ở Trường PTDTBT tiểu học Kim Thủy háo hức trở lại trường học. Các em đều rất hồi hở và phấn chấn vì được thầy, cô giáo chào đón rất ân cần và nồng nhiệt. Đặc biệt, các thầy cô giáo còn trao tặng cho các em những phong bao lì xì đầu Xuân với lời nhắn gửi mong các em chăm ngoan học giỏi và ngày càng tiến bộ.

 

      


nhac 1.jpg

Niềm vui của các em học sinh khi được nhận lì xì đầu năm.

         Năm học 2023 - 2024, trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Kim Thủy có 70 học sinh ở lại bán trú tại trường. Những ngày đầu tiên trở trường học học sau kì nghỉ Tết, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, tạo không khí tươi vui, phấn khởi cho học sinh. Các thầy, cô giáo đã gặp mặt, chúc mừng năm mới, lì xì cho học sinh bằng bánh kẹo, bút, vở… Nhà trường tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, các trò chơi dân gian, múa hát tập thể để giúp các em phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà đồng thời thu hút các em quay trở lại trường đầy đủ. Bên cạnh nề nếp học tập, công tác bán trú của nhà trường cũng nhanh chóng được ổn định. Từ tổ chức bữa ăn, vệ sinh các phòng ở, phổ biến lại các nội quy, quy định của khu bán trú đến phân công giáo viên trực quản lý để đảm bảo an toàn cho học sinh đều được triển khai nghiêm túc.

nhac 2.jpg

       Thầy giáo Đỗ Văn Mỹ - BTCH - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Kể từ khi tổ chức bán trú đến nay, việc huy động học sinh đến lớp đã tốt hơn, không còn tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng. Hiệu quả và chất lượng giáo dục toàn diện học sinh được nâng lên rõ rệt. Trong những ngày tới, nhà trường tiếp tục theo dõi sĩ số học sinh và phối hợp với chính quyền địa phương có biện pháp tuyên truyền, vận động phù hợp để sớm huy động các em đến lớp.

 

nhac 3.jpg

       Đến nay, 100% học sinh từ bán trú của Trường đã đi học đầy đủ, việc dạy và học đã trở lại ổn định, đảm bảo đúng số tiết quy định. Các tổ, nhóm chuyên môn đã sẵn sàng chuẩn bị cho các hoạt động ngoại khóa và kỹ năng sống cho học sinh bán trú ở lại tại trường.

 

nhac 4.jpg

      Vào các buổi tối, đúng 19 giờ 30 phút các em ôn lại những kiến đã học trên lớp. Ngoài công việc học tập trên lớp các em được tham gia các sân chơi và câu lạc bộ của trường. Biết thực hiện một số công việc sau giờ học như nhổ cỏ, trồng cây, các em đã biết vệ sinh phòng ở sạch sẽ…

nhac 5.jpg

     Những hoạt động ý nghĩa này không chỉ đem đến không khí vui tươi, phấn khởi cho thầy, trò trong ngày đầu trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, mà còn giáo dục học sinh ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc, giúp các học sinh và giáo viên cùng gắn kết, thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm học./.

                                                                                                     Người viết: Võ Thảo

     Dưới đây là một số hình ảnh khác về công tác bán trú của nhà trường.


nhac 6.jpg


nhac 7.jpg


nhac 8.jpg


nhac 9.jpg


nhac 10.png


nhac 11.jpg

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Đỗ Văn Mỹ - HT - 0918240369 
Đỗ Thị Kim Liên-Admin-0823419897 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0123.8741930