DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 48
Số lượt truy cập: 2837414
QUANG CÁO
BGH, GV, HS TRƯỜNG PTDTBT TH KIM THỦY THAM GIA LỄ GẮN BIỂN ‘‘NHÀ GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG’’ TẠI BẢN BANG, KIM THỦY 3/13/2024 2:25:37 PM
Theo đề nghị của Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Việt tại CV số 24-03/CV-TNV ngày 26/01/2024 và Sở ngoại vụ tại CV số 138/SNgV-NV ngày 07/2/2024 về việc Quỹ Bảo tồn Thiên nhiên Keidanren – Nhà tài trợ của Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Việt đến thăm các dự án do Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Việt thực hiện tại Quảng Bình, cụ thể là đến tại Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Việt bản Bang - xã Kim Thủy vào chiều ngày 6/3/2024 để gắn biển Nhà giáo dục môi trường.

Tham gia buổi lễ, trường PTDTBTTH Kim Thủy có BGH, đại diện GV và đội văn nghệ là các em học sinh. Tại buổi lễ, các em học sinh đã mang đến một tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa của người Bru-Vân Kiều. Khán giả hào hứng, cổ vũ động viên các diễn viên nhí không ngừng. Ông Keiji Nishizawa - chủ tịch quỹ KNCF xúc động biểu dương các em học sinh trong đội văn nghệ, ông hứa lần sau đến thăm lại nơi đây ông sẽ mang thật nhiều quà để dành tặng cho các em.


          Sau phần văn nghệ, khai mạc, phát biểu của đại biểu, BGH-GV-HS nhà trường tham gia trồng cây lưu niệm tại TTBTTVN bản Bang. Các em học sinh rất hào hứng khi được tự tay trồng, rào chắn và tưới nước cho cây.


          Cuối buổi lễ, Nhà trường rất vinh dự được đón đoàn đại biểu của quỹ KNCF, đồng chí Trần Đình Hiệp - PGĐ sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Bình; Đồng chí Nguyễn Văn Vững -Trưởng phòng GDĐT Lệ Thủy; đồng chí Hồ Viết Tình bí thư Đảng ủy xã Kim Thủy và nhiều đại biểu khác đến thăm trường. Đoàn đại biểu không khỏi trầm trồ trước sự thay đổi nhanh chóng về cơ sở vật chất và khuôn viên nhà trường. Ông Keiji Nishizawa - chủ tịch quỹ KNCF vào tận từng lớp, hỏi thăm sở thích của em học sinh và ông vui vẻ đồng ý sẽ hỗ trợ kinh phí để nhà trường tu bổ CSVC phục vụ việc học tập, vui chơi của các em học sinh.


          Trung tâm Nhân nuôi và bảo tồn Gà Lôi lam mào trắng tại khu bảo tồn Thiên nhiên Việt trên địa bàn xã Kim Thủy đang nhanh chóng hoàn thiện để đi vào hoạt động. Chắc chắn rằng đây sẽ là một điểm đến đầy thú vị, bổ ích cho các em học sinh trường PTDTBTTH Kim Thủy trong những năm học tiếp theo.

                                                                                                                                                                                 Giáo viên : Thu Huyền

                                       

                            MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

        

 huyen 1.jpg

huyn 2.jpg


huyn 3.jpg


huyn 4.jpg


huyn 5.jpg


huyn 6.jpg


huyn 7.jpg


huyen 8.jpg


 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Đỗ Văn Mỹ - HT - 0918240369 
Đỗ Thị Kim Liên-Admin-0823419897 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0123.8741930