DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 57
Số lượt truy cập: 2837414
QUANG CÁO
TRƯỜNG PTDTBT TH KIM THỦY TOẠ ĐÀM NGÀY 8/3/2024 3/13/2024 11:10:01 AM
Mùa xuân lan dần khắp ngõ phố, trên các con đường quê, khi sắc vàng tươi của hoa mai, sắc hồng tươi của hoa đào vờn lên trong gió xuân đang hây hẩy thổi, trong tiết trời đang tươi thắm nét xuân và cả những hoài niệm khi lộc vừa hé nụ, khi mà cỏ cây đang tranh nhau phô sắc và toả ngát hương thơm thì cũng là lúc ngày mồng 8/3 đang về trong độ nở rộ của hoa trái, của đất trời vào xuân.

Thời điểm này, nhà nhà lại ấm lên bởi bàn tay người mẹ, người chị, người bạn gái... Những người chồng lại ấm lòng khi nghĩ về một bóng hình yêu dấu. Những người mẹ, người chị, người bạn gái ấy đích thực là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống. Đối với nữ CBGVNV Trường PTDTBT Tiểu học Kim Thủy, ngày 8/3 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu.

          Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ CBGVNV Trường PTDTBT Tiểu học Kim Thủy đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước. Các chị em Trường PTDTBT Tiểu học Kim Thủy đã thực hiện tốt phong trào tuần lễ áo dài Việt Nam.

          Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường - Tổ nữ công Trường Trường PTDTBT Tiểu học Kim Thủy tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ 114 ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2024.

          Chương trình bắt đầu với buổi tọa đàm ôn lại truyền thống 8-3 và ý nghĩa tà áo dài Việt Nam. Tuyên truyền ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức truyền thống phụ nữ Việt Nam; giáo dục truyền thống cách mạng, niềm tự hào dân tộc, tinh thần vượt khó và sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ; tuyên truyền những quan điểm và sự quan tâm của Đảng, Bác Hồ và Nhà nước đối với phụ nữ và công tác phụ nữ. Chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị trong năm 2024. Tuyên truyền phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Tiếp theo buổi tọa đàm Chị em tổ Nữ công tổ chức giao lưu bóng chuyền: Tổ 1,2 đấu với tổ 3,4,5. Trong các trận bóng đã tạo nên không khí vui tươi phấn khởi cho các chị em trong ngày vui này, những nụ cười rạng rỡ, giòn tan điểm trên khuôn mặt xinh đẹp của các chị, các mẹ, các cô trong ngày mồng 8/3.

Các hoạt động trong ngày lễ diễn ra một cách ấm áp. Có thể thấy rằng, cuộc sống ngoài kia còn đầy rẩy khó khăn và thử thách nhưng nó không ngăn được niềm tin, sự lạc quan về một ngày mai tươi sáng. Nhà văn Vich-to Huy- Gô đã từng nói rằng "Bạn ngắm vì sao vì hai lẽ: một là vì nó sáng, hai là vì nó vượt quá tầm trí hiểu. Bên cạnh bạn có một ánh sáng êm ái hơn và huyền bí hơn đó là người phụ nữ". Người phụ nữ trong xã hội giữ vai trò vô cùng quan trọng: Trong gia đình là người vợ đảm đang, người mẹ dịu hiền; Trong công việc là người thông minh, tế nhị. Dù đặt phụ nữ ở vị trí nào đi chăng nữa thì họ cũng làm đẹp cho xã hội này và cũng là kho báu của thế gian.

Khép lại chuỗi hoạt động ý nghĩa trong ngày lễ vui tươi ai cũng đều cảm nhận được sự gắn kết sức mạnh tập thể tạo ra nguồn năng lực tích cực cho tất cả anh chị em trong tổ ấm công đoàn. Đồng thời cũng là dịp để chị em giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực và là nguồn động lực quý giá giúp chị em có thêm niềm vui niềm hạnh phúc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân buổi tọa đàm kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, kính chúc các đồng chí nữ công Trường PTDTBT Tiểu học Kim Thủy và phụ nữ trên toàn thế giới mãi: “dịu dàng, nhẹ nhàng, đảm đang và luôn là người giữ lửa cho ngôi nhà chung của chúng ta”, chúc mừng ngày phụ nữ 8-3, chúc các chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp và giữ mãi nụ cười hạnh phúc…

                                                Người viết Nguyễn Thị Phương Lan

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:


bóng 4.jpg


lien 8-3 1.jpg


lien8-3 2.jpg


bóng 1.jpg


bóng 2.jpg


bóng 3.jpg

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Đỗ Văn Mỹ - HT - 0918240369 
Đỗ Thị Kim Liên-Admin-0823419897 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0123.8741930